Sơ kết đợt thi đua thứ nhất

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/11/2020 02:59 - Người đăng bài viết: admin
Năm học 2020-2021 là năm học mang ý nghĩa về chính trị xã hội, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cộng sản Việt Nam, là năm học đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện cuộc vân động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”Tất cả tạo nên một diện mạo, một không khí mới cho phong trào thi đua lớn của năm học này.

Các hoạt động thi đua của nhà trường trong đợt thi đua thứ nhất (Từ ngày khai giảng đến 20/11) diễn ra hết sức đa dạng phong phú:

Hoạt động Hội giảng của giáo viênđây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.








Bên cạnh hoạt động Hội giảng của giáo viên còn có các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho học sinh như: Thi đua nề nếp, học tập; Phong trào học và sử dụng tiếng anh trong trường; phong trào văn nghệ, thể dục - thể thao… Thông qua các hoạt động này, các em học sinh được thỏa sức thể hiện năng khiếu, sở trường của mình.

Các tiết mục văn nghệ của thầy – trò chào mừng 20/11










Đồng diễn bài võ cổ truyền



Phát động phong trào học Tiếng anh



Quyên góp ủng hộ Miền trung bị thiên tai lũ lụt



Hội thi Tìm hiểu các nước ASEAN




Nhà trường đã tổ chức Sơ kết thi đua đợt I với nhiều lớp đạt thành tích nổi bật về học tập cũng như các hoạt động phong trào. Đây chính là dịp nhà trường và thầy cô giáo ghi nhận sự nỗ lực của học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng phát động thi đua đợt II với mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh đều ra sức thi đua dạy tốt – học tốt, khơi gợi tinh thần thi đua trong đội ngũ nhà giáo, học sinh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.





 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

TẢI NHANH CÁC PHẦN MỀM TIỆN ÍCH DƯỚI ĐÂY

    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên