Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2018-2019

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2018-2019
Thực hiện Hướng dẫn của BTV Huyện Đoàn Di Linh về việc tổ chức Đại hội Đoàn trường năm học 2018 -2019. 
Được sự đồng ý của Chi bộ nhà trường và Ban thường vụ huyện Đoàn Di Linh, ngày 29/9/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Hồng Phong đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2018-2019.

Đại hội là dịp để Đoàn viên thanh niên nhà trường đánh giá lại các hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đồng thời thảo luận đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới. 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Đào Loan – Phó bí thư Huyện Đoàn Di Linh đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được và định hướng thêm những hoạt động trong nhiệm kỳ mới, đồng thời các đại biểu tham dự đại hội cũng đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, sớm khắc phục những hạn chế còn tồn tại để ngày một đưa phong trào Đoàn trường vững mạnh đi lên, giữ vững vị trí tiên phong trong các phong trào của Đoàn. 



Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019. Tại phiên họp thứ I, BCH Đoàn trường cũng đã bầu ra BTV gồm 5 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Phương được Đại hội tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019, 2 đồng chí giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường: Lê Thị Hường (CĐGV) và Mai Hoàng Phương (CĐ11A1).










Để ghi nhận những thành tích đạt được của ĐVTN, BCH đoàn trường đã tặng giấy khen cho 34 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.





Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức thành công thắng lợi có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ giúp BCH Đoàn trường nhận ra những ưu điểm, hạn chế mà bên cạnh đó, qua Đại hội, BCH nhiệm kỳ mới còn nhận thức được nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện, quyết tâm gặt hái nhiều thành tựu trong các hoạt động, phong trào thời gian tới.