Giao lưu giữa giáo viên giảng dạy Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Giao lưu giữa giáo viên giảng dạy Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ
Được sự chấp thuận của Sở GDĐT, Sở Ngoại vụ tỉnh Lâm Đồng, trường THPT Lê Hồng Phong phối hợp với Ban đại diện cựu học sinh của trường tổ chức buổi giao lưu giữa giáo viên giảng dạy Tiếng Anh các trường THCS, THPT trên địa bàn với giáo viên bản ngữ đồng thời tổ chức hội thi Hùng biện Tiếng Anh cho học sinh trường THPT Lê Hồng Phong trong 2 ngày 22 và 23/12/2018.


Về dự chương trình giao lưu có Thầy Nguyễn Phước Bảo Cường – Phó phòng giáo dục và đào tạo Di Linh; các thầy cô dạy Tiếng anh cấp THCS, THPT trên địa bàn; Lãnh đạo nhà trường và hơn 100 học sinh tham dự.



Thầy Trần Văn Đến - Phó hiệu trưởng phát biểu buổi giao lưu

Giáo viên bản ngữ tham gia đợt giao lưu là Thầy Sean Adam Hughes, sinh năm 1983, quốc tịch Hoa Kỳ, chuyên gia tiếng Anh, hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Tây Nguyên, tỉnh Đăk Lăk, cùng với Thầy Trần Phước Lĩnh - nguyên giáo viên giảng dạy tiếng Anh trường THPT Lê Hồng Phong.


Với nội dung: “Đổi mới phương pháp giảng dạy theo định hướng giao tiếp” thì đây thực sự một trong các hoạt động có ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng anh trong các trường phổ thông hiện nay.


Chương trình đã tạo cơ hội cho cán bộ quản lý, giáo viên đánh giá được các hoạt động giảng dạy tiếng Anh của đơn vị mình, để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau bên cạnh đó chương trình cũng tạo điều kiện giúp học sinh giao lưu, vận dụng kiến thức đã học vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ trong giao tiếp.







Thầy Trần Phước Lĩnh - nguyên giáo viên trường THPT Lê Hồng Phong



















Phần dự thi của các thí sinh:












Buổi giao lưu diễn ra thành công để lại nhiều kỷ niệm trong lòng thầy cô và học sinh.