Một số yêu cầu nhằm thực hiện tốt chỉ thị của Thủ tướng về phòng chống dịch Covid-19

           SỞ GDĐT LÂM ĐỒNG                    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG                      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                                       Di Linh, ngày 31 tháng 3 năm 2020
 
MỘT SỐ YÊU CẦU NHẰM THỰC HIỆN TỐT CHỈ THỊ CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

         Thực hiện Chỉ thị: 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ Tướng Chính phủ về Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; công văn 1130-CV/HU ngày 31/3/2020 của Huyện ủy Di Linh về “Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19”. Trường THPT Lê Hồng Phong yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường thực hiện nghiêm túc những nội dung sau đây:
          1.Hoàn thành thực hiện việc khai báo y tế tự nguyện.
        2.Thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của các cơ quan chức năng và cộng đồng.
         3. Thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ  0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh; yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu. Khi ra khỏi nhà phải mang khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 02 m khi giao tiếp, không tập trung quá 02 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.
         Những cá nhân cố tình không chấp hành và thực hiện nghiêm túc các yêu cầu nêu trên sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.