Ngoại khóa An toàn giao thông, PCCC

Ngoại khóa An toàn giao thông, PCCC
Ngày 30/9/2018 trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức buổi ngoại khóa An toàn giao thông thu hút hơn 1000 ĐVTN tham gia.


Tham dự buổi ngoại khoá có đồng chí Lê Xuân Hội – Đội phó đội QLHC Công an huyện Di Linh cùng các đồng chí trong đội CSGT-QLHC; đại diện công ty Honda Tâm Anh – Di Linh; thầy Nguyễn Văn Diệp - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể quý thầy cô giáo và học sinh nhà trường.



Tại buổi hoạt động ngoại khóa, thầy trò nhà trường được nghe đồng chí Lê Đình Trung thông tin về tình hình giao thông hiện nay trên cả nước, tỉnh Lâm Đồng và huyện Di Linh trong thời gian qua và phổ biến các nội dung về Luật giao thông đường bộ; đồng chí Lê Xuân Hội thông tin về quản lý vũ khí, phòng chống bạo lực học đường; đồng chí Trương Công Trọng thông tin và hướng dẫn về công tác phòng cháy chữa cháy; công ty Tâm Anh hướng dẫn lái xe an toàn; làm CMND cho 100 ĐVTN.








Tham gia buổi ngoại khoá các em học sinh được giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức về văn hóa giao thông, được tham gia xử lí các tình huống thường gặp trong thực tế khi tham gia giao thông. Đây cũng là dịp để học sinh trong được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống. Hoạt động ngoại khóa về vấn đề ATGT là một trong những hoạt động giáo dục có ý nghĩa nhằm giáo dục học sinh về việc chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ. Đồng thời xây dựng thói quen cư xử có văn hóa, đúng luật pháp, hình thành ý thức tự tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, tạo bước chuyển biến về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông làm cơ sở để từng bước hình thành “văn hóa giao thông” trong mỗi người khi tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn.