NỘI
DUNG
CÔNG
KHAI
TRƯỜNG
THPT
LÊ
HỒNG
PHONG
NĂM
HỌC
2024-2025
(Theo
Thông
tư
số
09/2024/TT-
BGD
ngày
03/6/2024
của
Bộ
Giáo
dục
và
Đào
tạo)
(Kèm
theo
Quyết
định
số
252
/QĐ-THPTLHP
ngày
10
tháng
9
năm
2024
của
Hiệu
trưởng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong)
I.
THÔNG
TIN
CHUNG
1.
Tên
trường:
Trường
trung
học
phổ
thông
(THPT)
Lê
Hồng
Phong.
2.
Địa
chỉ:
Thôn
1,
Xã
Hòa
Ninh,
Huyện
Di
Linh,
Tỉnh
Lâm
Đồng;
Điện
thoại
02633873924;
Địa
chỉ
thư
điện
tử:
c3lehongphong.lamdong@moet.edu.vn;
Cổng
thông
tin
điện
tử:
https://lehongphongdilinh.edu.vn/
3.
Loại
hình
trường:
Công
lập;
Cơ
quan
trực
tiếp
quản
lý:
Sở
Giáo
dục
và
Đào
tạo
Lâm
Đồng.
4.
Sứ
mệnh,
tầm
nhìn,
mục
tiêu
a)
Sứ
mệnh
Tạo
dựng
được
môi
trường
sư
phạm
an
toàn,
lành
mạnh,
thân
thiện.
Hình
thành
những
thế
hệ
học
sinh
yêu
nước,
có
năng
lực
tự
học,
sáng
tạo,
có
kỹ
năng
sống
và
thích
ứng
với
sự
phát
triển
của
xã
hội,
tự
định
hướng
cho
bản
thân
vươn
lên
trong
tương
lai.
b)
Tầm
nhìn
Trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
là
một
trong
những
trường
trong
tốp
đầu
của
tỉnh
Lâm
Đồng,
là
nơi
học
sinh
sẽ
lựa
chọn
để
học
tập
và
rèn
luyện.
Giáo
viên
và
học
sinh
luôn
có
hoài
bão
tham
gia
tích
cực
vào
việc
học
tập,
nghiên
cứu
và
tự
học
suốt
đời.
Hệ
thống
giá
trị
cốt
lõi
của
nhà
trường
-
Lòng
khoan
dung;
-
Ý
chí
vượt
khó
khăn;
-
Quan
tâm
đến
mọi
người;
-
Tình
thương
yêu;
-
Tinh
thần
trách
nhiệm;
-
Sự
hợp
tác,
thân
thiện;
-
Lòng
tự
trọng;
-
Tính
tự
học,
sáng
tạo;
-
Tính
trung
thực;
-
Biết
ước
mơ,
hoài
bão
c)
Mục
tiêu
Hình
thành
cho
học
sinh
những
phẩm
chất
và
năng
lực
cốt
lõi:
+
Những
phẩm
chất:
Yêu
nước,
nhân
ái,
chăm
chỉ,
trung
thực,
trách
nhiệm;
-
Những
năng
lực
cốt
lõi:
Năng
lực
thẩm
mỹ,
năng
lực
công
nghệ,
năng
lực
khoa
học,
năng
lực
toán
học,
năng
lực
ngôn
ngữ,
năng
lực
giải
quyết
vấn
đề
và
sáng
tạo,
năng
lực
giao
tiếp
và
hợp
tác,
năng
lực
thể
chất,
năng
lực
tự
chủ
và
tự
học,
năng
lực
tin
học.
Giúp
cho
học
sinh
có
những
kiến
thức,
hiểu
biết
cơ
bản
về
quê
hương,
địa
phương
nơi
mình
sinh
sống,
học
tập.
Hình
thành
thái
độ
ứng
xử
phù
hợp
và
khả
năng
thích
ứng
với
sự
thay
đổi
của
môi
trường
xã
hội.
Giúp
học
sinh
năng
động,
sáng
tạo
và
chủ
động
trong
quá
trình
hội
nhập
với
giáo
dục
của
quốc
gia,
của
các
nước
trong
khu
vực
và
trên
thế
giới.
Thực
hiện
có
hiệu
quả
các
phương
pháp,
hình
thức
và
kỹ
thuật
dạy
học
tích
cực;
đổi
mới
nội
dung,
phương
thức
kiểm
tra,
đánh
giá
học
sinh;
đa
dạng
hóa
các
hình
thức
học
tập,
nghiên
cứu
khoa
học
của
học
sinh.
Tổ
chức
tốt
các
hoạt
động
tập
thể,
ngoại
khóa,
hoạt
động
trải
nghiệm,
hướng
nghiệp,
Giáo
dục
STEM….
Xây
dựng
môi
trường
giáo
dục
an
toàn,
lành
mạnh,
thân
thiện,
phòng
chống
bạo
lực
học
đường;
chú
trọng
giáo
dục
kỹ
năng
sống
và
ý
thức
chấp
hành
pháp
luật
cho
học
sinh.
5.
Tóm
tắt
quá
trình
hình
thành
và
phát
triển
của
nhà
trường
Trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
được
thành
lập
theo
quyết
định
số
72/2000/QĐ-UB
ngày
22/5/2000
của
UBND
tỉnh
Lâm
Đồng.
Trường
đóng
tại
địa
bàn
thôn
1,
xã
Hòa
Ninh,
huyện
Di
Linh,
tỉnh
Lâm
Đồng
cách
trung
tâm
huyện
Di
Linh
18
km
về
hướng
Nam.
Học
sinh
của
trường
chủ
yếu
thuộc
địa
bàn
các
xã
phía
Nam
của
huyện
Di
Linh
là
Hòa
Ninh,
Hòa
Trung,
Liên
Đầm
và
xã
Đinh
Trang
Hòa.
Với
diện
tích
13.887
m2,
26
phòng
học,
02
phòng
thực
hành
bộ
môn
Tin
học,
03
phòng
thực
hành
bộ
môn
(Vật
lý
–
Kỹ
thuật
công
nghiệp,
Hóa
học,
Sinh
học
–
Kỹ
thuật
nông
nghiệp),
01
phòng
thư
viện
và
khu
hiệu
bộ
khang
trang.
Từ
năm
học
2015
–
2016,
nhà
trường
triển
khai
xây
dựng
và
đưa
khu
sân
bãi
học
tập
TDTT,
Giáo
dục
Quốc
phòng
–
An
ninh
vào
sử
dụng
với
diện
tích
hơn
1000m2.
Cơ
sở
vật
chất
của
nhà
trường
cơ
bản
đáp
ứng
tốt
cho
nhu
cầu
giảng
dạy,
học
tập,
sinh
hoạt
của
CB
–
GV
–
NV
và
HS.
Cảnh
quan
môi
trường
sư
phạm
thường
xuyên
được
tu
bổ,
tôn
tạo
ngày
càng
khang
trang,
sạch
đẹp.
6.
Thông
tin
người
đại
diện
trường:
Họ
và
tên:
Phùng
Thị
Thúy
Hằng
Chức
vụ:
Hiệu
trưởng
Địa
chỉ
nơi
làm
việc:
Thôn
1,
Xã
Hòa
Ninh,
Huyện
Di
Linh,
Tỉnh
Lâm
Đồng
Số
điện
thoại:
0906300559
Thư
điện
tử:
phungthuyhang1234@gmail.com
7.
Tổ
chức
bộ
máy:
a)
Trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
được
thành
lập
vào
ngày
22/5/2000
theo
Quyết
định
số
72/2000/QĐ-UB
ngày
22
tháng
5
năm
2000
của
UBND
tỉnh
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/16spMs1JRSEKI5IbH0hm5j576lHWvK43d/view?usp=sharing
b)
Hội
đồng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
được
thành
lập
theo
Quyết
định
số
184/QĐ-SGDĐT
ngày
12/03/2021
của
Giám
đốc
Sở
GDĐT
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/1QE0fuHYujfAdjGoNMuamw8B0hogp5Bvh/view?usp=sharing
Quyết
định
kiện
toàn
Hội
đồng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
nhiệm
kỳ
2021-2026
số:
588/QĐ-SGDĐT
ngày
22
tháng
09
năm
2021
của
Giám
đốc
Sở
Giáo
dục
và
Đào
tạo
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/1pOEUvA2-ITC95Tt_WVnsfq1xodR_BoMj/view?usp=sharing
Quyết
định
kiện
toàn
Hội
đồng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
số:
809/QĐ-SGDĐT
ngày
02
tháng
10
năm
2023
của
Giám
đốc
Sở
Giáo
dục
và
Đào
tạo
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/1cUTh24yzMXgy_NonmOOqki5CaJlCqfGJ/view?usp=sharing
Chủ
tịch
Hội
đồng
trường
được
công
nhận
theo
Quyết
định
số
591/QĐ-SGDĐT
ngày
28/9/2021
của
Giám
đốc
Sở
GDĐT
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/1duzOEXns5-OCU7uoeTdnfPBaqQvzexud/view?usp=sharing
c)
Quyết
định
điều
động
và
bổ
nhiệm
Hiệu
trưởng
số:
351/QĐ-SGDĐT
ngày
13
tháng
5
năm
2021
của
Giám
đốc
Sở
Giáo
dục
và
đào
tạo
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/13pyrk1JY-o04St2rxVnPEDbKwHvXwTWz/view?usp=sharing
d)
Qui
chế
làm
việc
của
nhà
trường
được
ban
hành
kèm
theo
Quyết
định
số
234/QĐ-THPT
LHP
ngày
29
tháng
8
năm
2024
của
hiệu
trưởng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/19vIuQLKelm0EUwXkLq1L3hrZvQy_Tbkx/view?usp=sharing
đ)
Quyết
định
thành
lập,
sáp
nhập,
chia
tách,
giải
thể
các
đơn
vị
trực
thuộc:
Không
có
e)
Thông
tin
lãnh
đạo
nhà
trường:
Họ
và
tên:
Phùng
Thị
Thúy
Hằng
Chức
vụ:
Hiệu
trưởng
Số
điện
thoại:
0906300559
Thư
điện
tử:
phungthuyhang1234@gmail.com
Địa
chỉ
nơi
làm
việc:
Thôn
1,
Xã
Hòa
Ninh,
Huyện
Di
Linh,
Tỉnh
Lâm
Đồng
8.
Các
văn
bản
khác
của
nhà
trường
-
Chiến
lược
phát
triển
của
nhà
trường;
Các
nghị
quyết
của
hội
đồng
nhà
trường;
Quy
định
về
quản
lý
hành
chính,
nhân
sự,
tài
chính
của
nhà
trường;
Chính
sách
thu
hút,
phát
triển
đội
ngũ
nhà
giáo
và
cán
bộ
quản
lý
giáo
dục
của
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong
được
thực
hiện
theo
Kế
hoạch
giáo
dục
của
nhà
trường
số
248/KH-THPTLHP
ngày
10
tháng
9
năm
2024
của
Chủ
tịch
Hội
đồng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong.
-
Quy
chế
thực
hiện
dân
chủ
trong
hoạt
động
của
nhà
trường
từ
năm
học
2023-2024
được
ban
hành
kèm
theo
Quyết
định
số:
186/QĐ-LHP
ngày
29/09/2023
của
Hiệu
trưởng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong.
II.
THU,
CHI
TÀI
CHÍNH
1.
Quyết
định
công
bố
công
khai
dự
toán
ngân
sách
năm
2025
số:
11/QĐ-THPT
LHP
ngày
15
tháng
01
năm
2025
của
Hiệu
trưởng
trường
THPT
Lê
Hồng
Phong.
2.
Quyết
định
giao
dự
toán
chi
ngân
sách
nhà
nước
năm
2025
số:
1321/QĐ-SGDĐT
ngày
31
tháng
12
năm
2024
của
Giám
đốc
Sở
GDĐT
Lâm
Đồng.
Đường
link
đính
kèm:
https://drive.google.com/file/d/103IxHIf6anfFpmpZsu8kRv3VaKRVs4HM/view?usp=sharing
3.
Công
khai
thực
hiện
thu
–
chi
nguồn
học
phí
năm
2024.
4.
Công
khai
thực
hiện
dự
toán
thu
–
chi
ngân
sách
năm
2024.
Đường
link
đính
kèm: https://drive.google.com/file/d/1q7gwBfTqikr1LsFFubvCN6OIAf9Ljuwd/view?usp=sharing
III.
ĐIỀU
KIỆN
BẢO
ĐẢM
CHẤT
LƯỢNG
HOẠT
ĐỘNG
GIÁO
DỤC
PHỔ
THÔNG.
1.
Thông
tin
về
đội
ngũ
giáo
viên,
cán
bộ
quản
lý
và
nhân
viên.
2.
Thông
tin
về
cơ
sở
vật
chất
và
tài
liệu
học
tập
sử
dụng
chung.
3.
Thông
tin
về
kết
quả
đánh
giá
và
kiểm
định
chất
lượng
giáo
dục
IV.
KẾ
HOẠCH
VÀ
KẾT
QUẢ
HOẠT
ĐỘNG
GIÁO
DỤC
PHỔ
THÔNG.
1.
Thông
tin
về
kế
hoạch
hoạt
động
giáo
dục
của
năm
học
a)
Kế
hoạch
tuyển
sinh
b)
Kế
hoạch
giáo
dục
của
nhà
trường.
c)
Quy
chế
phối
hợp
giữa
nhà
trường
với
gia
đình
và
xã
hội
trong
việc
chăm
sóc,
giáo
dục
học
sinh.
2.
Thông
tin
về
kết
quả
giáo
dục
thực
tế
của
năm
học
trước:
a)
-
Kết
quả
tuyển
sinh:
424
học
sinh
-
Tổng
số
học
sinh
theo
khối:
+
Khối
10:
424
(TB
42.40
học
sinh/
lớp)
+
Khối
11:
377
(TB
37.70
học
sinh/
lớp)
+
Khối
12:
331
(TB
33.10
học
sinh/
lớp)
-
Số
học
sinh
học
2
buổi/
ngày:
1132
-
Số
học
sinh
nam/nữ:
511/621
-
Học
sinh
là
người
dân
tộc
thiểu
số:
311
-
Học
sinh
khuyết
tật:
0
-
Số
học
sinh
chuyển
trường:
15
-
Số
học
sinh
chuyển
đến:
4
b)
Thống
kê
kết
quả
đánh
giá
học
sinh:
c)
-
Số
lượng
học
sinh
được
công
nhận
hoàn
thành
chương
trình:
329
-
Số
lượng
học
sinh
được
cấp
bằng
tốt
nghiệp:
328
-
Số
lượng
học
sinh
trúng
tuyển
vào
cơ
sở
giáo
dục
nghề
nghiệp:
252
-
Số
lượng
học
sinh
trúng
tuyển
vào
đại
học:
179
Ý kiến bạn đọc