HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Đăng lúc: Thứ hai - 11/03/2024 12:28 - Người đăng bài viết: admin
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG SÔI NỔI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
     Thực hiện hướng dẫn số 01/HD-CĐN của Công Đoàn ngành Giáo dục Lâm Đồng, hoà chung bầu không khí vui tươi chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn trường THPT Lê Hồng Phong đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi cho Quý cô và toàn thể Đoàn viên công đoàn nhà trường.
     Tháng ba với cái nắng vàng ruộm của Cao nguyên Di Linh làm bầu trời dường như xanh hơn, mây trắng cao hơn nhưng cũng không thể thắm hơn màu áo dài của Quý cô là CB-GV-NV trường THPT Lê Hồng Phong. Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 của Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam, Quý cô nhà trường vô cùng phấn khởi và tham gia rất nhiệt tình. Mặc dù thường ngày các cô vẫn mặc áo dài đến lớp nhưng những ngày này dường như ai cũng xinh hơn, tươi hơn, dịu dàng và duyên dáng hơn. “Tuần lễ Áo dài” hằng năm thực sự là dịp để chúng ta tôn vinh vẻ đẹp trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trong tuần lễ này đâu đâu cũng thấy những tà áo dài thướt tha, những hình ảnh với tà áo dài nhiều màu sắc tràn ngập khắp sân trường.
Tập thể nữ CB-GV-NV nhà trường
Quý cô tổ Sinh học với nét đẹp áo dài kết hợp với chuyên môn
     Bên cạnh đó, Công đoàn nhà trường còn tổ chức hoạt động tập thể nhằm tạo không khí vui vẻ, thoải mái sau những giờ làm việc. Đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương, chia sẻ giữa các đoàn viên công đoàn và giữa các tổ công đoàn. Sự tham gia nhiệt tình của tất cả Đoàn viên công đoàn tạo nên một bầu không khí vui tươi và những nụ cười sảng khoái đã thực sự xoá tan những mệt mỏi, những lo toan. Các trò chơi nhỏ đã giúp toàn thể CB-GV-NV nhà trường có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ và thể hiện sự khéo léo, tinh thần đồng đội.


     Sau các hoạt động thể thao và các trò chơi tập thể, đoàn viên công đoàn cùng nhau tụ họp giao lưu văn nghệ và ẩm thực. Những bài hát ca ngợi về quê hương, đất nước, về người phụ nữ, về mẹ được thể hiện qua các giọng hát vô cùng ngọt ngào và mượt mà của quý thầy cô càng làm tăng thêm bầu không khí ấm áp, gần gũi. Quý thầy trao tặng những bông hồng tươi thắm đến toàn thể Quý cô kèm theo những lời chúc thể hiện sự quan tâm, động viên và yêu mến đến Quý cô trong trường.
     Những hoạt động của Công đoàn trường THPT Lê Hồng Phong nhân dịp chào mừng 144 năm ngày Quốc tế phụ nữ thực sự đã mang lại rất nhiều cảm xúc, rất nhiều ý nghĩa đến toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường. Tạo động lực và những nguồn năng lượng mới cho Quý cô tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.
     Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, CĐCS trường THPT Lê Hồng Phong xin gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến các cô giáo, nữ nhân viên nhà trường luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Phát huy tinh thần ngày 8/3 luôn tự tin, tự trọng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học.   
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của hoạt động chào mừng 8/3:



















Ban biên tập Trường THPT Lê Hồng Phong



Tác giả bài viết: Ban biên tập Trường THPT Lê Hồng Phong
Nguồn tin: Công Đoàn trường THPT Lê Hồng Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

TẢI NHANH CÁC PHẦN MỀM TIỆN ÍCH DƯỚI ĐÂY

    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên