TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Đăng lúc: Thứ ba - 05/09/2023 10:26 - Người đăng bài viết: admin
TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI
         Trong bầu không khí hân hoan, với tiết trời se lạnh của những ngày đầu thu, những ngày đầu tháng 9, cùng với hàng triệu quý thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên ngành giáo dục, các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể người dân trên đất nước Việt Nam, thầy – trò, cán bộ - giáo viên – nhân viên trường THPT Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024. Ngay từ đầu, dự báo tình hình thời tiết có nhiều thay đổi nên nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án khác nhau để không bị động. Từ 5:30 sáng, một số thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường và các em học sinh đã chuẩn bị bàn ghế, phông màn, loa đài ở khu vực sân trường rực rỡ cờ hoa. Tuy nhiên, đến 6:45 thì trời lại đổ mưa, do vậy tất cả lại bắt đầu phương án trang trí hội trường để buổi lễ diễn ra theo đúng kế hoạch. Mặc dù phải vất vả với việc bưng bê, trang trí, đi lên đi xuống nhưng trên khuôn mặt quý thầy cô, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đều nở những nụ cười rất tươi, tất cả đều thấy vui vì những công việc chung ‘thời tiết có thể thay đổi lúc nắng lúc mưa, còn lòng người, sự nhiệt tình và sẵn sàng vì việc chung bao giờ cũng thế, rất tuyệt vời’.
 
Hình 1: Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai trường
Hình 1: Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai trường
 
Hình 2: Buổi lế khai giảng được chuẩn bị trong hội trường
Hình 2: Buổi lế khai giảng được chuẩn bị trong hội trường
 
         Buổi lễ khai giảng diễn ra theo đúng kế hoạch, ấm cúng, trang trọng, vui vẻ và đầy sắc màu hi vọng cho một năm học mới. Mở màn là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trong đội văn nghệ của Đoàn trường biểu diễn. Những điệu múa, lời ca, ánh mắt tươi vui át cả những cơn mưa rả rích và bừng sáng cả bầu trời đang kéo nhiều mây. Sau nghi lễ chào cờ là phần đọc thư chào mừng năm học mới của chủ tịch nước với lời văn hùng hồn, đầy niềm tin vào tương lai tươi sáng của ngành giáo dục qua giọng đọc đầy cảm xúc của thầy hiệu phó. Tiếp sau đó là bài diễn văn ngắn gọn, súc tích tóm tắt những thành công của trường trong năm học 2022-2023, lời chào đón học sinh khối 10 và những nhiệm vụ cho năm học mới 2023-2024 với lời phát biểu truyền cảm hứng, thắp sáng ước mơ, hi vọng của cô hiệu trưởng. Ngay sau lời phát biểu khai giảng năm học mới của cô hiệu trưởng tiếng trống khai trường vang lên từng hồi rộn ràng, đầy khí thế báo hiệu một năm học bắt đầu với niềm tin mới, thắng lợi mới. Một phần vô cùng ý nghĩa trong lễ khai giảng là phần trao học bổng cho các em học sinh vượt khó, học tốt đầu năm học mới đến từ UBND xã Hoà Ninh với 05 phần và Ngân Hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank chi nhánh Hoà Ninh) với 18 phần. Bên cạnh đó nhà trường còn đón nhận rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành, uỷ ban nhân dân các xã trên địa bàn gần trường với những lẵng hoa tươi thắm.
Hình 3: Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Hình 4: Cô Phùng Thị Thuý Hằng, hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Hình 4: Cô Phùng Thị Thuý Hằng, hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Hình 5: Thầy Trần Văn Đến, phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng khai giảng của chủ tịch nước
Hình 5: Thầy Trần Văn Đến, phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng khai giảng của chủ tịch nước

Hình 6: Văn nghệ chào mừng
Hình 6: Văn nghệ chào mừng

Hình 7: Văn nghệ chào mừng
Hình 7: Văn nghệ chào mừng

Hình 8: Trao học bổng cho học sinh
Hình 8: Trao học bổng cho học sinh

Hình 9: Trao học bổng cho học sinh

Hình 9: Trao học bổng cho học sinh
 
         Ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 dù thời tiết không thuận lợi, song với sự chung tay, đồng lòng của toàn thể CB-GV-NV và học sinh toàn trường, chúng ta đã có một Lễ khai giảng ý nghĩa và đáng nhớ. Tất cả chúng ta tin vào tương lai, tin vào ngày mai tươi sáng, tin vào một năm học mới với nhiều thành công mới, nhiều thắng lợi mới. CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024!

         Một số hình ảnh đẹp nhân ngày khai trường:






Tác giả bài viết: Trường THPT Lê Hồng Phong
Nguồn tin: Lễ Khai giảng năm học 2023-2024
Từ khóa:

Trường THPT Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI Trong bầu không khí hân hoan, với tiết trời se lạnh của những ngày đầu thu, những ngày đầu tháng 9, cùng với hàng triệu quý thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên ngành giáo dục, các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể người dân trên đất nước Việt Nam, thầy – trò, cán bộ - giáo viên – nhân viên trường THPT Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024. Ngay từ đầu, dự báo tình hình thời tiết có nhiều thay đổi nên nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án khác nhau để không bị động. Từ 5:30 sáng, một số thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường và các em học sinh đã chuẩn bị bàn ghế, phông màn, loa đài ở khu vực sân trường rực rỡ cờ hoa. Tuy nhiên, đến 6:45 thì trời lại đổ mưa, do vậy tất cả lại bắt đầu phương án trang trí hội trường để buổi lễ diễn ra theo đúng kế hoạch. Mặc dù phải vất vả với việc bưng bê, trang trí, đi lên đi xuống nhưng trên khuôn mặt quý thầy cô, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đều nở những nụ cười rất tươi, tất cả đều thấy vui vì những công việc chung ‘thời tiết có thể thay đổi lúc nắng lúc mưa, còn lòng người, sự nhiệt tình và sẵn sàng vì việc chung bao giờ cũng thế, rất tuyệt vời’.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

TẢI NHANH CÁC PHẦN MỀM TIỆN ÍCH DƯỚI ĐÂY

    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên