CHI BỘ TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Đăng lúc: Thứ năm - 02/05/2024 10:18 - Người đăng bài viết: admin
CHI BỘ TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
 
     Chiều nay, ngày 02/5/2024 Chi bộ Trường THPT Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú là đồng chí Đào Hoàng Diệu (tổ Văn phòng), đồng chí Trương Văn Tàu (tổ Toán – Tin) và đồng chí Lư Tấn Hoàng (tổ Thể dục – GDQP).
     Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Phùng Thị Thuý Hằng – Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Văn Đến – phó Bí thư chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí đồng chí Phùng Thị Thuý Hằng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
     Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng  các đồng chí Đào Hoàng Diệu, Trương Văn Tàu và Lư Tấn Hoàng đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được các đồng chí trong Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
     Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho các đồng chí đảng viên mới. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ các đồng chí Đào Hoàng Diệu, Trương Văn Tàu và Lư Tấn Hoàng đã lần lượt đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
     Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đồng chí đảng viên mới rất vinh dự và tự hào vì Lễ kết nạp đảng viên mới đúng vào dịp cả nước nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Lễ kết nạp đảng viên mới lần này là một tín hiệu đáng mừng về sự phát triển vững mạnh của Chi bộ trường THPT Lê Hồng Phong; vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc phát hiện, giới thiệu cũng như định hướng cho đoàn viên công đoàn trong việc phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ban chấp hành CĐCS trường THPT Lê Hồng Phong xin chúc mừng đồng chí Đào Hoàng Diệu, đồng chí Trương Văn Tàu và đồng chí Lư Tấn Hoàng; chúc mừng Chi bộ trường trường THPT Lê Hồng Phong và chúc cho Chi bộ luôn xứng đáng với danh hiệu: “Chi bộ trong sạch vững mạnh”.
     Một số hình ảnh trong buổi Lễ kết nạp Đảng viên











 
BAN TRUYỀN THÔNG-THPT LÊ HỒNG PHONG
Tác giả bài viết: Ban biên tập trường THPT Lê Hồng Phong
Nguồn tin: Chi bộ trường THPT Lê Hồng Phong - Di Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

TẢI NHANH CÁC PHẦN MỀM TIỆN ÍCH DƯỚI ĐÂY

    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên