TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH LẦN THỨ IX, NĂM HỌC 2023 – 2024

Đăng lúc: Thứ hai - 16/10/2023 00:02 - Người đăng bài viết: admin
TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH LẦN THỨ IX, NĂM HỌC 2023 – 2024
     Hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng ngày 9 tháng 10 năm 2023 tại sân bóng đá của nhà trường, trường THPT Lê Hồng Phong đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh lần thứ IX năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi Lễ có Ban giám hiệu Nhà trường, giáo viên, các đội bóng và rất đông cổ động viên.
Hình 1 - Bà Nguyễn Thị Kim Phượng (Trưởng Ban tổ chức) phát biểu tại Lễ khai mạc
     Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, Bà Nguyễn Thị Kim Phượng (phó hiệu trưởng nhà trường) nhấn mạnh “Song song với các hoạt động thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, giải bóng đá cấp trường còn là một trong những hoạt động truyền thống, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và là hoạt động thiết thực xây dựng Trường học hạnh phúc. Đây là hoạt động nhằm giúp cho các em rèn luyện sức khoẻ, thư giản tinh thần sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là dịp để học sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển hoạt động thể thao trong nhà trường và đẩy mạnh Phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Hình 2 - Ông Đỗ Duy Nhân (Tổ trưởng tổ trọng tài) đại diện tuyên thệ tại Lễ khai mạc
     Cũng tại buổi khai mạc, ông Đỗ Duy Nhân (Tổ trưởng tổ trọng tài) đại diện tuyên thệ làm việc một cách công tâm, khách quan để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất. Và em Nguyễn Tiến Phước (vận động viên lớp 12A1) đại diện các vận động viên đọc tuyên thệ tuyệt đối chấp hành điều lệ giải, quy chế, quyết định thi đấu của Ban tổ chức, sự điều hành của trọng tại; tham gia thi đấu một cách tích cực, đoàn kết, trung thực, cao thượng, nổ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất.
     Được biết, giải bóng đá truyền thống năm học 2023 – 2024 quỵ tụ 30 đội đến từ các khối lớp, thu hút gần 300 vận động viên và hơn 1000 cổ động viên tham gia. Giải chia làm thành 9 bảng, thời gian thi đấu dự kiến 6 tuần. Kết thúc lễ khai mạc, hai trận đấu giữa đội bóng 10A1 và 10A2, 10A5 và 10A8 đã diễn ra. Sau khi tiếng còi của trọng tài báo hiện vang lên, trong những phút đầu tiên, các cầu thủ của các đội thi đấu có phần chậm rãi, chắc chắn nhằm thăm dò chiến thuật, điểm mạnh, đặc biệt là điểm yếu, sơ hở của đội bạn để tập trung khai thác dành lợi thế. Và trong những phút tiếp theo, bằng sức trẻ của mình, các cầu thủ đã đẩy nhanh tốc độ thi đấu, tranh chấp bóng mạnh mẽ, đi bóng kỹ thuật, ban – bật bóng và thực hiện nhiều đường chuyền dài chính xác, tấn công lẫn phòng thủ nhịp nhàng, giữ cự ly đội hình tốt giữa các tuyến, đồng thời tận dụng thời cơ để ghi bàn vào lưới, qua đó nhận được sự cổ vũ, hò rèo từ phía cổ cộng viên.
Hình 3 - Hình ảnh thi đấu giữa hai đội bóng 10A1 và 10A2
Giải tổ chức không chỉ hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em giải tỏa tâm lý những giờ học trên lớp, môi trường thuận lợi rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng đối với môn thể thao vua. Bên cạnh đó, góp phần hạn chế ảnh hưởng của những hoạt động thiếu lành mạnh đối với thanh thiếu niên, học sinh trong nhà trường.
Một số hình ảnh của hoạt động:
Hình 4 - Ban tổ chức và Tổ trọng tài giải đấu
Hình 5 - Em Nguyễn Tiến Phước đọc tuyên thệ vận động viên
Hình 6 - Hình ảnh thi đấu giữa hai đội bóng 10A1 và 10A2
Hình 7 - Vận động viên tham gia giải đấu
Hình 8 - Vận động viên tham gia giải đấu
Hình 9 - Vận động viên tham gia giải đấu
Hình 10 - Toàn thể các vận động viên giải đấu
Hình 11- Toàn thể các vận động viên giải đấu
Hình 12- Toàn thể các vận động viên giải đấu

Tác giả bài viết: Ban biên tập trường THPT Lê Hồng Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

TẢI NHANH CÁC PHẦN MỀM TIỆN ÍCH DƯỚI ĐÂY

    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên